GO!GO! タイローカル工場

高品質のCNC切断機・レーザー切断機 国際標準の価値を産業界に提供

板金切断用のCNC切断機とレーザー切断機の設計・製造を手掛けるサーマテックは今年、設立10周年を迎えた。タイブランドである「THERMATECH」を旗印に、専門知識と強い決意をもって機械製造と開発を推進し、国際的な生産基準による効率性を国内外の産業市場に提供している。最高の効率性で顧客のニーズに応えるため、社外の専門家が販売とアフターサービスを担っているのも同社の特徴だ。

サーマテックのエーカウィー・ワイトゥーンキアット社長は、「サーマテックブランドのCNCマシン、ガスシステム、プラズマレーザー、ファイバーレーザーは、それぞれの顧客の特定の用途を総合的に満たすことができる」と胸を張る。

顧客のニーズに的確に応える同社の機械は、金属加工、建設、機械・設備製造、造船、装飾、金属建築、自動車部品など、タイの主要産業に広く普及している。

「私たちは高品質の機械を確保するために、生産工程のすべてのステップに注意を払っています。製品価格は手が届きやすく、投資額は平均1~2年で回収できます。専門的で迅速なアフターサービスを提供するエンジニアチームがあり、メンテナンスコストを低く抑えられるのも大きな強みです」

同社のCNC切断機およびレーザー切断機のほとんどは標準機種で、1.5×3.0mから6.0×15.0mまでのサイズがあり、スチール含めほとんどすべての素材のシートメタル切断に対応できる。厚さ0.8mmから50mmまでのステンレススチール、アルミニウム、真鍮、銅などを高効率かつ高精度、低コストかつスピーディーに切断可能だ。

CNC切断機以外にも、ガスおよびプラズマ切断機のレトロフィットも手頃な価格で請け負っている。レトロフィットとは、精度・機能の復元に加え、NC装置交換等の機能追加により、最新鋭の機械にリニューアルすることを意味する。同社は、損傷を受けた古いCNC切断機などの機能を改善するために、顧客を徹底的にサポートする。動作しない、または精度や性能が低下した機械を、専門エンジニアチームが納入後の保証付きで、何度でも使えるようにする。

「タイの企業家として、日本の企業家の皆さんがタイでのビジネスに投資してくださっていることに感謝したいと思います。これは、タイの産業部門が安定的に成長していくための長期的な投資です。サーマテックは、タイのCNC切断機やレーザー切断機の設計・製造企業として、良質な機械を費用対効果の高い価格でお届けすることを約束します。とりわけ日本の企業家の皆さんに、友情と誠意をもって最高のサービスを提供し、タイの製品とサービスの品質が日本の皆さんを感動させることを願っています」

THERMATECH มุ่งมั่นผลิตเครื่องตัด CNC และเครื่องตัดเลเซอร์ มาตรฐานระดับสากล เพื่อส่งมอบความคุ้มค่าให้กับภาคอุตสาหกรรม

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ในการดำเนินกิจการของบริษัท เทอร์มาเทค จำกัด ผู้ออกแบบและผลิตเครื่องตัด CNC และเครื่องตัดเลเซอร์สำหรับงานตัดแผ่นโลหะที่มีความเชี่ยวชาญและความมุ่งมั่นในการผลิตและพัฒนาเครื่องจักรของเราให้มีประสิทธิภาพด้วยมาตรฐานการผลิตระดับสากล ภายใต้แบรนด์ THERMATECH ซึ่งเป็นแบรนด์ไทยออกสู่ตลาดอุตสาหกรรมทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยจัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายจากผู้เชี่ยวชาญในนามบริษัท
เทอร์มอล แมคคานิคส์ จำกัด

คุณเอกวีร์ ไวฑูรเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทอร์มาเทค จำกัด กล่าวว่า เครื่องจักร CNC แบรนด์ THERMATECH ระบบแก๊ส พลาสม่าและไฟเบอร์เลเซอร์สามารถตอบโจทย์การใช้งานเฉพาะของลูกค้าแต่ละรายได้อย่างครอบคลุม แม้ว่าลูกค้าแต่ละรายจะมีความต้องการในการตัดโลหะที่แตกต่างกัน แต่เครื่องจักรของเราสามารถตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าได้อย่างตรงจุดทำให้ได้รับการยอมรับจากอุตสาหกรรมชั้นนำในประเทศไทย อาทิเช่น อุตสาหกรรมแปรรูปโลหะ ก่อสร้าง ผลิตเครื่องจักรและอุปกรณ์ ขนส่ง ต่อเรือ งานตกแต่ง สถาปัตยกรรมโลหะและชิ้นส่วนยานยนต์ ทั้งนี้ เราใส่ใจทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิตเพื่อให้ได้เครื่องจักรที่มีคุณภาพสูง สมรรถนะที่ยอดเยี่ยม แข็งแกร่งและแม่นยำ ตรงตามคุณลักษณะทางเทคนิคของเครื่องที่ระบุไว้ในราคาที่ผู้ประกอบการสามารถเข้าถึงได้ คุ้มค่าแก่การลงทุน และคืนทุนได้รวดเร็ว โดยใช้เวลาคืนทุนโดยเฉลี่ย 1-2 ปี และที่สำคัญมีค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาต่ำ พร้อมทีม Service Engineer ที่มีความพร้อมในการให้บริการหลังการขายด้วยความเชี่ยวชาญและรวดเร็ว

ทั้งนี้ เครื่องตัด CNC และเครื่องตัดเลเซอร์ของเราส่วนใหญ่เป็น Standard Machine มีหลายขนาดให้เลือกตั้งแต่ 1.5 × 3.0 เมตร ไปจนถึงขนาด 6.0 × 15.0 เมตร ซึ่งเครื่องจักรของ THERMATECH สามารถตอบโจทย์การตัดแผ่นโลหะสำหรับวัสดุเกือบทุกประเภท เช่น เหล็กกล้า สเตนเลส อะลูมิเนียม ทองเหลือง และทองแดง ตั้งแต่ความหนา 0.8 มิลลิเมตร ถึง 50 มิลลิเมตรสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว แม่นยำ และมีต้นทุนในการตัดที่ต่ำ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของอุตสาหกรรมได้ค่อนข้างกว้างขวางและครอบคลุม

นอกจากเครื่องตัด CNC คุณภาพสูงแล้ว บริษัทยังมีบริการรีโทรฟิตเครื่องตัด CNC ด้วยขบวนการตัดแก๊สและพลาสม่าทุกประเภท เพื่อช่วยลูกค้าปรับปรุงฟังก์ชั่นการทำงานของเครื่องตัด CNC ตัวเก่าของท่านที่ได้รับความเสียหาย ใช้การไม่ได้หรือมีความแม่นยำและประสิทธิภาพลดลง ให้สามารถนำกลับมาใช้งานได้ดีอีกครั้งอย่างคุ้มค่า คุ้มราคา โดยทีมงานวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของ THERMATECH พร้อมรับประกันหลังการส่งมอบ ติดตั้งและทดสอบที่หน้างาน

อย่างไรก็ตามในฐานะผู้ประกอบการไทยต้องขอขอบคุณผู้ประกอบการญี่ปุ่นทุกท่านที่มาลงทุนประกอบกิจการของท่านในประเทศไทย ซึ่งเป็นการลงทุนระยะยาวทำให้ภาคอุตสาหกรรในประเทศไทยเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและมั่นคงจวบจนถึงปัจจุบัน ทั้งนี้ THERMATECH ในฐานะผู้ออกแบบและผลิตเครื่องตัด CNC และเครื่องตัดเลเซอร์จากประเทศไทย เรามีความตั้งใจที่จะนำเสนอและส่งมอบเครื่องจักรที่มีคุณภาพดีในราคาที่คุ้มค่า โดยเฉพาะการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าผู้ประกอบการชาวญี่ปุ่น ด้วยมิตรภาพและความจริงใจและหวังใจว่าจะสร้างความประทับใจให้ลูกค้าชาวญี่ปุ่นในคุณภาพสินค้าและบริการจากคนไทย

2021年11月1日掲載

  • Facebook
  • twitter
  • line

関連記事